Cập nhật dữ liệu tại các file, phần mềm có liên quan tới Phòng mua hàng;
Làm việc với nhà cung cấp (NCC) để đối chiếu chốt danh mục hàng hóa mua vào và đối chiếu công nợ.
Quản lý và làm việc với NCC để đảm bảo đầy đủ và đúng bộ hồ sơ về ATVSTP. Lọc các dữ liệu cần thiết theo yêu cầu phục vụ cho công tác mua hàng, nhận hàng của Phòng mua hàng;
Tổng hợp và xử lý các yêu cầu của các Phòng/BP khác gửi cho Phòng mua hàng. Thực hiện các thủ tục mua hàng nội, thủ tục nhận hàng khi được phân công. Quản lý và lưu trữ hồ sơ của Phòng mua hàng (file mềm, file cứng);
Soạn thảo văn bản, sắp xếp lịch họp, ghi biên bản họp, xử lý các cuộc gọi từ đối tác bên ngoài, trình ký văn bản;
Chuyển giao hồ sơ cho các bên liên quan đến công việc. Quan hệ và trao đổi thông tin với các phòng ban nội bộ. Hỗ trợ các công việc theo chỉ đạo của Trưởng phòng mua hàng;
Nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Luật, Kinh tế ... hoặc chuyên ngành có liên quan đến hỗ trợ kinh doanh/thủ tục Hợp đồng Mua bán hàng hóa chuỗi Siêu thị Bán lẻ;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm admin, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm admin thu mua, mua hàng tại các siêu thị hàng tiêu dùng…Ưu tiên ứng viên từng làm vị trí tương ứng tại các nhà hàng, khách sạn, chuỗi resrot, siêu thị lớn;
Kỹ năng sử dụng Ms. Word, Ms. Excel và Ms. Outlook.. và các ứng dụng mạng xã hội.
Work location
Ha Noi
48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội