- Quản lý các khóa đào tạo, lớp học trực tuyến (tiếp nhận danh sách học viên và xếp lớp, tạo lịch học & lộ trình học, tổ chức khai giảng đầu khóa và xin phản hồi của học viên cuối khóa, quản lý hệ thống lớp học trực tuyến, v.v.) đảm bảo chỉ tiêu học viên hoàn thành khóa học & hài lòng về khóa học theo kế hoạch - Giám sát và gửi báo cáo lớp học định kỳ - Nhắc nhở, hỗ trợ giáo viên/ tutor lớp học trực tuyến trong quá trình quản lý lớp (cập nhật danh sách học viên, điểm danh, hỗ trợ xếp lịch học bù, v.v.) - Quản lý dữ liệu học viên tham gia các lớp trực tuyến - Giái đáp các câu hỏi của học viên liên quan đến chương trình học/lớp học
2. Chăm sóc học viên
- Định kỳ gọi điện cho học viên/khách hàng khảo sát chất lượng dịch vụ, chất lượng giảng dạy và học tập - Lập đề xuất và đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng lớp học, tỉ lệ mức độ hài lòng của học viên , tỉ lệ học viên hoàn thành khóa học, tỉ lệ học viên học lên, v.v. - Triển khai gửi báo cáo học tập cho học viên theo quy trình - Tư vấn, hỗ trợ học viên đăng kí trong các trường hợp có nhu cầu tiếp tục đăng kí các khóa học, dịch vụ khác của công ty
3. Nghiên cứu sản phẩm
- Nghiên cứu, cập nhật các thông tin, phiên bản liên quan đến sản phẩm, dịch vụ tiếng Anh trực tuyến. - Đề xuất, tham gia xây dựng quy trình triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng
4. Thực hiện các công việc khác (dành cho cấp CV-NV)
Job Requirement
• Trình độ: - Các ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành sư phạm Anh, Ngôn ngữ Anh, Quản lý giáo dục, các chuyên ngành giảng dạy bằng tiếng Anh,…); - Tiếng Anh giao tiếp khá - Thành thạo Excel, Word • Kinh nghiệm: - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, giáo dục trực tuyến hoặc sản phẩm cùng phân khúc khách hàng (1 trong 3 loại trên)
Quyền lợi:
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
– Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
– Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty;
– Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);
Work location
Ha Noi
DC Building, 144 Đội Cấn, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội