MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý hệ thống CRM & dữ liệu khách hàng
- Chăm sóc khách hàng & phát triển quan hệ với đại lý
- Phát triển chiến lược tăng trưởng khách hàng
- Báo cáo & Phân tích dữ liệu khách hàng
- Thực hiện các công việc hợp lý khác theo yêu cầu cấp trên trực tiếp
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CRM, Customer Growth, Trade Marketing hoặc Quản lý khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Phân Bón, Vật Tư Nông Nghiệp hoặc FMCG.
- Có kinh nghiệm quản lý hệ thống CRM & tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo các công cụ CRM như Zoho, Salesforce, Odoo, Bravo ERP hoặc tương đương.
- Chủ động, sáng tạo & có tư duy chiến lược trong phát triển khách hàng