- Nghiên cứu thị trường, xu hướng Signature travel toàn cầu và trong nước; đề xuất, phát triển các sản phẩm/dịch vụ Signature độc bản, tinh hoa, đẳng cấp; đảm bảo sự khác biệt và dẫn dắt xu hướng
- Phân tích nhu cầu, hành vi và xu hướng du lịch của phân khúc HNWI/UHNWI, Celeb, giới trẻ cao cấp.
- Nghiên cứu các mô hình sản phẩm luxury thành công trên thế giới để đề xuất áp dụng cho Vietravel Signature.
- Phát triển ý tưởng sản phẩm Signature mới (Luxury Journeys, Bespoke, Limited Editions), phối hợp cùng Account Manager & đối tác để thử nghiệm và hoàn thiện.
- Thiết lập bộ tiêu chuẩn sản phẩm (storytelling, trải nghiệm cảm xúc, giá trị thẩm mỹ, an toàn, cá nhân hóa).
- Phối hợp Marketing xây dựng thông điệp, ấn phẩm, concept sự kiện liên quan đến sản phẩm Signature.
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành Du lịch, Quản trị Kinh doanh, Marketing, R&D hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm ≥3 năm trong nghiên cứu thị trường hoặc phát triển sản phẩm du lịch/luxury.
- Am hiểu sâu về thị trường luxury travel, khách hàng HNWI, xu hướng wellness, bespoke, limited editions.
- Thành thạo kỹ năng phân tích, nghiên cứu, storytelling và presentation.
- Tiếng Anh tốt, ưu tiên có trải nghiệm du lịch quốc tế.
- Tư duy sáng tạo, có gu thẩm mỹ, nhạy bén với xu hướng