Job Description
1. Điều phối & hỗ trợ Sales Team
● Soạn thảo, lưu trữ văn bản, hồ sơ đơn hàng, xác nhận đơn hàng và ghi nhận doanh số.
● Phát hành và lưu trữ các thông báo nội bộ liên quan đến chính sách bán hàng.
● Phối hợp bộ phận triển khai để theo dõi tiến độ bàn giao, cập nhật trạng thái đơn hàng
● Giám sát việc tuân thủ quy trình bán hàng, sử dụng đúng tài liệu/công cụ đã được ban hành.
● Hỗ trợ đội ngũ Sales trong việc soạn thảo, chuẩn hóa báo giá, hợp đồng, tài liệu bán hàng.
● Phân phối và cập nhật thông tin mới từ Marketing (chiến dịch, khuyến mãi, sản phẩm) đến Sales.
2. Quản lý dữ liệu & hệ thống
● Cập nhật, lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng (B2B & B2C) trên CRM, đảm bảo tính chính xác, phân loại rõ ràng.
● Giám sát hệ thống CRM: theo dõi việc nhập liệu của Sales, đảm bảo đúng quy trình bán hàng.
● Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số hiệu suất: tạo Leads, tỷ lệ chuyển đổi Leads → PO
● Quản lý và kiểm tra sự đồng bộ thông tin sản phẩm/dịch vụ trên Website, Airtable, Showroom.
3. Phối hợp
● Phối hợp với bộ phận Customer Service hỗ trợ các chương trình chăm sóc khách hàng, tăng trải nghiệm khách hàng
● Phối hợp tổ chức các buổi hội thảo, workshop sales, MKT, các phòng ban khác,..
Ưu tiên các ứng viên có thể nhận việc được sớm!
Job Requirement
● Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành liên quan (Kinh tế, Quản trị, Marketing, Hành chính…).
● Nữ: 24t - 30t. Có kinh nghiệm: 02 năm trở lên
● Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng CRM (Ưu tiên).
● Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt giữa các phòng ban.
● Tỉ mỉ, cẩn thận, có tư duy hệ thống và khả năng xử lý dữ liệu.
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Admin/CSKH/Back-office.