Theo dõi tình trạng khách hàng (chứng từ và quy trình: hợp đồng/hóa đơn/phiếu mở tài khoản) và nắm rõ tình trạng khách hàng cũng như lý do tồn đọng
Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, thiết lập, duy trì hoạt động bình thường để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
Xử lý các khoản thanh toán (DN/Hóa đơn/SOA) và đóng sổ AR.
Quy trình thu thập, xác minh và kiểm tra tất cả các tài liệu của nhà cung cấp/nhà cung ứng (Bao gồm nhưng không giới hạn: hợp đồng/hóa đơn/biên lai/các tài liệu hỗ trợ khác (dựa trên yêu cầu)), duy trì hồ sơ AP chính xác trong hệ thống AP.
Làm việc với bộ phận mua sắm, nhóm WH/Admin và các bộ phận khác để hỗ trợ đánh giá tài chính các hợp đồng/thỏa thuận với nhà cung cấp, phát hiện các sai lệch (nếu có).
Các công việc khác theo yêu cầu.
Job Requirement
Nam nữ: Độ tuổi: 25 – 40
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán trong ngành logistics, chuỗi cung ứng hoặc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).