- Thực hiện cuộc gọi tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng thẻ tín dụng HDBank
- Chăm sóc khách hàng sở hữu thẻ tín dụng để tăng tỷ lệ kích hoạt, tỷ lệ sử dụng và dư nợ thẻ tín dụng
- Hoàn thành các chỉ tiêu về cuộc gọi tư vấn bán hàng và cuộc gọi CSKH do TBP giao.
- Thực hiện các công việc do TBP quản lý giao
- Nam/Nữ, tuổi từ 21 – 35 tuổi
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lặp hay nói tiếng địa phương
- Từng làm trong lĩnh vực ngân hàng – tài chính là một lợi thế
- Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực và không ngại thử thách bản thân
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc. Có tinh thần làm việc đội nhóm, kỹ năng xử lý tình huống khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại