1. Tiếp nhận và xác định nhu cầu mua hàng từ các Bộ phận
2. Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng
4. Thực hiện mua hàng
5. Quản lý chi phí, dữ liệu và hồ sơ mua hàng
6. Theo dõi chất lượng và xử lý khiếu nại
7. Nghiên cứu và dự báo thị trường
8. Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Job Requirement
Yêu cầu:
Số lượng: 01 Nam/nữ;
Độ tuổi: 32-42;
Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành xuất nhập khẩu, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Tài chính;
Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp tốt;
Trình độ tin học: word, excel, powerpoint;
Số năm kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
Hiểu biết hệ thống pháp luật và các quy định trong nước liên quan đến công việc như: Luật thuế, Luật thương mại, Luật hải quan…: nắm vững và có thể áp dụng linh hoạt.
Kỹ năng:
Kiến thức quản trị mua hàng và chuỗi cung ứng;
Kỹ năng phân tích và dự báo thị trường;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng lập kế hoạch;
Kỹ năng đàm phán và thương lượng;
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng quản lý rủi ro.
Thái độ:
Có thái độ và tinh thần làm việc phù hợp với các giá trị cốt lõi của Vnflour: Lòng biết ơn, Yêu học hỏi, Chính trực, Thấu hiểu tổ chức, Ra quyết định kịp thời.
Làm việc tại: số 57, đường Lê Thị Hồng Gấm, P. Bến Thành, Tp. HCM (P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, Tp. HCM)
Work location
Ho Chi Minh
57 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras: Phụ cấp cơm trưa;
Probationary period: 02 tháng
Training opportunities: Tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân.
Age:
32 - 42
Working time: từ 07h30 đến 16h30, từ thừ Hai đến thứ Sáu
Colleagues: Vui vè, hòa đồng
Benefit:
- Thu nhập cạnh tranh, làm việc lâu dài tại công ty;
- Các chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực;
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty;
- BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe toàn diện, . . .;
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của công ty.
Holidays: Nghỉ lễ, tết theo lịch của nhà nước, Nghỉ phép năm.