Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên viên Tổng đài chăm sóc khách hàng (Outbound) – TT 247 - TA137

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    No experience

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    26/01/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng

  • Khảo sát thu thập ý kiến, cảm nhận của Khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của VPBank qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social/…;
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ theo từng chiến dịch chăm sóc định kỳ;
  • Trực tiếp nhập liệu các nội dung thu thập được, tổng hợp, báo cáo dữ liệu một cách chính xác, đầy đủ;
  • Trực tiếp tiếp nhận và chuyển tiếp ngay các yêu cầu của Khách hàng đến các bộ phận liên quan;
  • Cập nhật các kịch bản, chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi liên quan đến chiến dịch khảo sát để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng;

2. Thực hiện luân phiên các công việc xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của KH theo phân công của BLĐ TT:

  • Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
  • Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định;
  • Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Outbound)/Email/Webchat/Social;

3. Chất lượng hỗ trợ

  • Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức;
  • Đảm bảo tỷ lệ khảo sát thành công: Khách hàng nhấc máy và đồng ý khảo sát;
  • Kịp thời nhận diện tổng hợp và báo cáo các vấn đề về SP/DV gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và gây tổn thất cho khách hàng và ngân hàng.

4. Tuân thủ

  • Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank;
  • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
  • Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới ra trường
  • Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng
  • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
  • Làm việc giờ hành chính.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback