Job Description
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Tuyển dụng theo kế hoạch định biên của các đơn vị được phân công (Bao gồm 60% các vị trí Front, 40% các vị trí Back Office và Middle)
2. Tổ chức các chương trình tuyển dụng theo Quy trình, Quy định bao gồm: Tiếp nhận, xử lý hồ sơ ứng viên; kiểm tra, phỏng vấn; trình phê duyệt tuyển dụng và tiếp nhận cán bộ nhân viên mới.
3. Thực hiện kiểm soát hoạt động tuyển dụng: Báo cáo, phân tích, đánh giá được kết quả tuyển dụng đưa ra các đề xuất cần xây dựng hoặc điều chỉnh liên quan đến nghiệp vụ tuyển dụng và thu hút nhân tài
4. Khai thác & tìm kiếm các nguồn ứng viên tuyển dụng:
- Tiếp cận và tạo nguồn các vị trí được phân công.
- Có đề xuất về biện pháp tạo nguồn, xây dựng được mạng lưới ứng viên.
5. Đề xuất, triển khai các chương trình kết nối tuyển dụng, các kênh tuyển dụng tiềm năng đối với đơn vị
6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’ (40h/tuần).
- Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc
- Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập TB 14 tháng lương/năm.
- Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VND/ tháng.
- Nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật + quà sinh nhật.
- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care.
- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
- Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân.
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm.
- Cơ hội tham gia các dự án lớn, đối tác quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).