- Công tác kế hoạch: Theo dõi kế hoạch hoạt động toàn trường; hàng tháng, căn cứ vào các kế hoạch đơn vị gửi về, tiến hành thống kê, báo cáo kế hoạch cho lãnh đạo. - Công tác tổ chức: Phối hợp cùng các đơn vị khác, để đồng tổ chức các hoạt động lớn của trường, như: lễ 20/11, tất niên cuối năm, gặp mặt đầu năm, khám sức khỏe, du lịch hè… - Công tác sự kiện: theo dõi, rà soát, kiểm tra toàn bộ các sự kiện của trường về thời gian, địa điểm, kinh phí… sau đó trình lãnh đạo phê duyệt. - Công tác khác: hành chính, văn phòng
Job Requirement
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại trường Đại học, Cao đẳng từ 01 năm trở lên về Quản lý kế hoạch sự kiện, hành chính văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Yêu cầu khác:
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ của Google