Location

Southeast

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    16/12/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Employee Shuttle
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

  • Thực hiện hoạt động xử lý nợ tại khu vực nhằm mục đích khách hàng được phát hiện sớm, xử lý đúng quy định pháp luật và thu hồi được nợ; kiểm soát được nợ xấu, kiểm soát được rủi ro.
  • Nhận danh sách khách hàng được dự đoán có rủi ro (danh sách được trích xuất theo tiêu chí tự động từ nhóm phân tích dữ liệu)
  • Nhận diện rủi ro tiềm ẩn của khách hàng thông qua: chương trình DMS, KPP, CIC, các kênh truyền thông, các khách hàng có cùng nhóm ngành và làm việc trực tiếp với khách hàng. Qua đó đánh giá ban đầu và có kịch bản xử lý kịp thời.
  • Làm việc trực tiếp với khách hàng yêu cầu thanh toán nợ
  • Trình phương án xử lý nợ tổng thể của một khách hàng và/hoặc nhóm khách hàng liên quan.
  • Khởi kiện: Tiếp nhận hồ sơ, soạn và nộp đơn khởi kiện; Đại diện theo ủy quyền tham gia tố tụng.
  • Thi hành án: Soạn và nộp đơn yêu cầu thi hành án; Đại diện theo ủy quyền tham gia quá trình thi hành án

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật,...
  • Hiểu biết pháp luật, đặc biệt trong các lĩnh vực dân sự, tố tụng dân sự, tín dụng ngân hàng, hình sự...
  • Hiểu biết các Nghị định, Thông tư, quy định của NHNN liên quan đến nghiệp vụ tín dụng
  • Nắm vững quy trình nghiệp vụ về xử lý nợ

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job
Feedback