Employment Information
CONTENT MARKETING
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ 10,000,000 - 13,000,000 VND |
| Deadline to apply | 30/11/2025 |
| Industry | Marketing , Online Marketing , Advertising / PR / Communications |
| Experience | 3 - 5 Years |
06/11/2025
Marketing , Online Marketing , Advertising / PR / Communications
Permanent
10 Mil - 13 Mil VND
3 - 5 Years
Experienced (Non - Manager)
30/11/2025
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá của brand: viết bài SEO hoặc bài social theo định hướng của thương hiệu và chiến dịch.
- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai chiến lược nội dung trên các kênh được phân bổ.
- Định hướng nội dung, sáng tạo, phát triển và quản lý truyền thông các kênh tiếng Hàn của Brand khách hàng: Instagram, Naverblog, Kakaoplus, Kakaotalk,…
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing hoặc hiệu quả tiếp cận các kênh social.
- Phối hợp team, brainstorming lên ý tưởng và timeline cho chiến dịch của thương hiệu.
- Các công việc khác liên quan theo phân bổ của cấp quản lý.
- Theo dõi xu hướng thị trường Việt Nam và Hàn Quốc, đề xuất ý tưởng truyền thông
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông và các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực MKT từ 3 năm. Ứng viên từng có kinh nghiệm làm trong agency marketing, có background trong mảng du lịch, dịch vụ là một lợi thế.
- Ứng viên đã từng xây dựng nội dung trên các nền tảng Hàn Quốc: Naverblog, Kakao Business, Navercafe v.v… là 1 lợi thế.
- Yêu thích và muốn phát triển lĩnh vực truyền thông, Marketing
- Mắt thẩm mỹ và tư duy về hình ảnh tốt, biên tập nội dung chuẩn SEO.
- Am hiểu hành vi khách hàng, có hiểu biết về văn hóa Hàn Quốc.
- Có khả năng sử dụng các công cụ AI cho marketing: tạo nội dung, phân tích dữ liệu.
- Thành thạo sử dụng Canva, Figma, Capcut
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Chủ động, linh hoạt và có khả năng thích nghi cao
- Thời gian làm việc: T2 – T6 (8-17g), WFH 01 ngày/tuần sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty