Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
Job Requirement
Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Work location
Ho Chi Minh
182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh