Xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách hàng,và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Xử lý các lô hàng nói chung theo quy trình vận hành tiêu chuẩn.
Phối hợp hoạt động với các phòng ban khác trong vận chuyển để lưu hồ sơ cho khách hàng và bên thứ ba
Làm việc với các phòng ban liên quan và khách hàng về sắp xếp thay thế trong trường hợp chậm trễ và theo dõi các đơn hàng khi giao hàng có sự khác biệt.
Chăm sóc và thu thập các thông tin phản hồi từ khách hàng và bên thứ ba.
Là Người liên lạc cho tất cả các yêu cầu dịch vụ về kho vận và giải quyết vấn đề
Cập nhật tiến độ giao hàng thu hồi cho khách hàng nếu có yêu cầu
Tuân thủ và hỗ trợ bên thứ ba cho bất kỳ thanh tra, kiểm tra về việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
Job Requirement
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan từ 1 năm trở lên đối với vị trí Customer Service Team Leader trong ngành siêu thị, FMCG , Logistics hoặc vận tải bên thứ ba và Không cần kinh nghiệm đối với vị trí Customer Service Staff.
Kỹ năng tiếng Anh đọc hiểu trong công việc, vi tính văn phòng
Sử dụng thành thạo MS Excel – ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý kho WMS
Khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao, có tư duy dịch vụ khách hàng tốt
Work location
Binh Duong
Đường Số 5, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương