Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

CV/CVC/CVCC Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp - Nha Trang

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
Location

Khanh Hoa

Maps
  • Updated

    09/09/2025

  • Industry

    Banking

  • Job type

    Permanent

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    09/10/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới KHDN phù hợp với sản phẩm dịch vụ (Huy động, cho vay, bảo hiểm, thẻ...) của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
  • Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho KHDN về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
  • Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH;
  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng;
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế Kiểm, Bảo hiểm…;
  • Độ tuổi từ 22 đến 35; 
  • Ngoài hình ưa nhìn, chịu được áp lực công việc;
  • Kỹ năng nhận biết nhu cầu của khách hàng;
  • Kỹ năng đánh giá khách hàng;
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt; 
  • Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;
  • Ưu tiên ứng viên đã kinh nghiệm.

More Information

  • Degree: College
  • Age: 22 - 35
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job
Feedback