Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

CVC/CVCC Quản trị trải nghiệm khách hàng

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    21/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm của OCB, ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm về sản phẩm cho vay.
  • Xây dựng và triển khai đo lường các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Xây dựng và triển khai hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng và thực hiện các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các đơn vị khác để thực hiện.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc khác theo phân công từ Ban Lãnh đạo.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ/ trải nghiệm khách hàng trên 1 năm (CVC) và 2 năm (CVCC).
  • Thành thạo excel, có kỹ năng phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và phản biện.
  • Có thể đi công tác tỉnh dài ngày.
  • Làm việc tại TP.HCM hoặc Hà Nội (ưu tiên TP.HCM)

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback