Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

CVC/CVCC Quản trị trải nghiệm khách hàng

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    21/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm của OCB, ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm về sản phẩm cho vay.
  • Xây dựng và triển khai đo lường các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Xây dựng và triển khai hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng và thực hiện các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các đơn vị khác để thực hiện.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc khác theo phân công từ Ban Lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ/ trải nghiệm khách hàng trên 1 năm (CVC) và 2 năm (CVCC).
  • Thành thạo excel, có kỹ năng phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và phản biện.
  • Có thể đi công tác tỉnh dài ngày.
  • Làm việc tại TP.HCM hoặc Hà Nội (ưu tiên TP.HCM)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback