Xây dựng chiến lược và kế hoạch quản lý, khai thác lead khách hàng hiệu quả (bao gồm cả khách hàng mới và hiện hữu).
Thiết kế và điều phối quy trình vận hành khai thác lead xuyên suốt từ khâu tạo lead, phân bổ lead đến đánh giá hiệu quả khai thác theo phễu bán hàng của từng sản phẩm, phân khúc và đơn vị kinh doanh.
Phân tích, đánh giá dữ liệu lead theo vị trí, sản phẩm, kênh bán; đưa ra các đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả.
Chiến lược và kế hoạch hành động được thống nhất, phê duyệt và triển khai đồng bộ giữa các đầu mối sản phẩm, phân khúc.
Công tác phối hợp, vận hành khai thác lead hiệu quả, không chồng chéo, đảm bảo SLA về thời gian, số lượng và chất lượng lead chuyển cho ĐVKD.
Báo cáo, phân tích dữ liệu đảm bảo tiến độ, độ chính xác và giá trị đề xuất cao.
Các giải pháp cải tiến được triển khai kịp thời, mang lại hiệu quả thực tế.
Thúc đẩy năng suất và hiệu quả bán hàng
Xây dựng và chuẩn hóa các quy định, hướng dẫn triển khai tuân thủ kỷ luật kinh doanh tại các đơn vị kinh doanh (ĐVKD).
Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến, số hóa công cụ phục vụ quản lý bán hàng/hoạt động bán hàng tại ĐVKD.
Chuẩn hóa phễu bán hàng từ cấp quản lý đến chuyên viên bán hàng (CBBH), đảm bảo năng suất được theo dõi và cải thiện thường xuyên.
Quản lý ngân sách và tư vấn triển khai các chương trình Micro Marketing nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các đơn vị.
Kỷ luật kinh doanh được triển khai đồng bộ và tuân thủ trên toàn hệ thống.
Công cụ quản lý bán hàng được cải tiến liên tục, có tác động rõ ràng đến năng suất.
Phễu bán hàng được chuẩn hóa, có định lượng và tracking đầy đủ từ cấp quản lý đến CBBH.
Ngân sách Micro Marketing được sử dụng hiệu quả, trong hạn mức, đảm bảo kế hoạch và thanh toán đúng SLA.
Quản lý truyền thông nội bộ và hoạt động thúc đẩy bán
Điều phối, giám sát tiến độ và kết quả triển khai các chương trình, dự án, sáng kiến nhỏ của khối.
Tổng hợp, phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và slide trình bày phục vụ các cuộc họp, báo cáo định kỳ và các hoạt động quản trị hiệu quả.
Các sáng kiến cải tiến năng suất được thực hiện thường xuyên, có đo lường và ghi nhận kết quả rõ ràng.
Các chương trình thúc đẩy bán được triển khai bài bản, đúng ngân sách, đúng quy trình.
Job Requirement
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
Cử nhân trình độ đại học trở lên về kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
Có hiểu biết về hệ thống ngân hàng, sản phẩm, nghiệp vụ ngân hàng bán lẻ và các mô hình bán hàng.
Kiến thức quản lý chương trình thi đua, phân tích dữ liệu kinh doanh.
Nắm được các công cụ phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả hoạt động (Excel nâng cao, Power BI là lợi thế).
3. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tài chính
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thúc đẩy bán, tối ưu hệ thống quản lý bán
4. Các Kỹ Năng/ Skills
Kỹ năng điều phối công việc và quản lý dự án nhỏ, liên phòng ban.
Khả năng tổng hợp, phân tích và trình bày logic.
Kỹ năng thiết kế slide báo cáo và truyền đạt thông tin tốt.
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
Khả năng chịu áp lực và cường độ công việc lớn
Tư duy logic, hệ thống
Thái độ tích cực, nhiệt huyết, hướng tới kết quả
Có tính kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….