Đóng góp xây dựng kế hoạch, ngân sách truyền thông nội bộ hàng năm trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Thực hiện biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần gắn kết với Công ty; nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho CBNV.
Quản lý các kênh truyền thông nội bộ (website, fanpage, Zalo, nhóm truyền thông, bản tin nội bộ, các kênh truyền thông online khác…): Viết kịch bản, biên tập các nội dung tin bài, hình ảnh, video clip … nhằm quảng bá văn hóa doanh nghiệp, hoạt động nội bộ của Công ty. Đề xuất ý tưởng, cải tiến thực hiện công tác truyền thông nội bộ, bộ VIS thương hiệu, hình ảnh của Công ty tại các kênh truyền thông nội bộ.
Lên ý tưởng và trực tiếp triển khai tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể, các cuộc thi - minigame như: team building, du lịch, sinh nhật công ty, các phong trào văn hóa thể thao và các sự kiện khác .. nhằm tạo sự gắn kết các CBNV trong Công ty.
Thiết kế các VIS đối với các chương trình cụ thể, Chụp hình, lưu trữ tư liệu hình ảnh, có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa thiết kế ảnh cơ bản để thực hiện các ấn phẩm, chương trình, sự kiện của Công ty.
Lắng nghe, giải đáp các ý kiến của CBNV và góp phần xây dựng, duy trì văn hóa Công ty.
Tham gia xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ và quy định liên quan đến nghiệp vụ.
Lưu trữ đầy đủ các hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Phòng theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý có thẩm quyền, theo quy định của Công ty và pháp luật có liên quan.
Đóng góp xây dựng kế hoạch, ngân sách truyền thông nội bộ hàng năm trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Thực hiện biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần gắn kết với Công ty; nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho CBNV.
Quản lý các kênh truyền thông nội bộ (website, fanpage, Zalo, nhóm truyền thông, bản tin nội bộ, các kênh truyền thông online khác…): Viết kịch bản, biên tập các nội dung tin bài, hình ảnh, video clip … nhằm quảng bá văn hóa doanh nghiệp, hoạt động nội bộ của Công ty. Đề xuất ý tưởng, cải tiến thực hiện công tác truyền thông nội bộ, bộ VIS thương hiệu, hình ảnh của Công ty tại các kênh truyền thông nội bộ.
Lên ý tưởng và trực tiếp triển khai tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể, các cuộc thi - minigame như: team building, du lịch, sinh nhật công ty, các phong trào văn hóa thể thao và các sự kiện khác .. nhằm tạo sự gắn kết các CBNV trong Công ty.
Thiết kế các VIS đối với các chương trình cụ thể, Chụp hình, lưu trữ tư liệu hình ảnh, có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa thiết kế ảnh cơ bản để thực hiện các ấn phẩm, chương trình, sự kiện của Công ty.
Lắng nghe, giải đáp các ý kiến của CBNV và góp phần xây dựng, duy trì văn hóa Công ty.
Tham gia xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ và quy định liên quan đến nghiệp vụ.
Lưu trữ đầy đủ các hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Phòng theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý có thẩm quyền, theo quy định của Công ty và pháp luật có liên quan.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng
Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán và do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp (không bắt buộc);
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí Truyền thông nội bộ, Marketing hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Ứng viên cần có kiến thức về truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, xử lý khủng hoảng truyền thông; Có kiến thức chung về tài chính, chứng khoán, ngân hàng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng
Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán và do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp (không bắt buộc);
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí Truyền thông nội bộ, Marketing hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Ứng viên cần có kiến thức về truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, xử lý khủng hoảng truyền thông; Có kiến thức chung về tài chính, chứng khoán, ngân hàng.
Work location
Ha Noi
Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội