Lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo số trên Facebook, Google, TikTok, Zalo,… phục vụ cho từng dự án bất động sản.
Thiết lập và tối ưu quảng cáo theo từng mục tiêu (lead form, chuyển đổi, traffic, brand awareness...).
Phối hợp với team Media và Content để chuẩn bị ấn phẩm, nội dung phục vụ chạy quảng cáo.
Theo dõi, đo lường và phân tích hiệu quả chiến dịch thông qua các công cụ: Meta Ads Manager, Google Ads, Google Analytics, CRM…
Đề xuất các ý tưởng cải tiến và tối ưu kênh Digital nhằm tăng lead chất lượng và giảm chi phí.
Cập nhật xu hướng digital mới, áp dụng vào hoạt động quảng cáo dự án phù hợp thị trường.
Hỗ trợ quản lý nội dung và tương tác trên các kênh digital của công ty (website, fanpage, landing page…).
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện online: webinar, livestream, landing campaign, email marketing…
Job Requirement
Tốt nghiệp các ngành: Marketing, Thương mại điện tử, Truyền thông, Công nghệ thông tin,…
Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm Digital Marketing, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực bất động sản, giáo dục, tài chính hoặc ngành có yếu tố chuyển đổi cao.
Am hiểu các nền tảng quảng cáo số (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Zalo Ads…).
Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ tracking như Google Tag Manager, Google Analytics, CRM, Chatbot là lợi thế.
Tư duy số, thích phân tích dữ liệu, chỉ số đo lường (CPL, CTR, CPM, ROAS…).
Có kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp báo cáo, xử lý tình huống và phối hợp nhóm tốt.
Chủ động cập nhật xu hướng Digital, các thay đổi từ nền tảng quảng cáo.
Work location
Ho Chi Minh
SH03-03 và SH03-04 Saritown, Số 5 - 7, đường B4, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh