Thu thập, phân tích và xây dựng cơ sở dữ liệu marketing và khách hàng để kịp thời cung cấp thông tin chi tiết hữu dụng.
Đề xuất các chiến lược truyền thông trực tuyến tích hợp trên các kênh Digital, đa kênh để gia tăng nhận thức về thương hiệu, thu hút khách hàng mới, tương tác với khách hàng hiện tại, tăng tần suất sử dụng sản phẩm / dịch vụ của khách hàng.
Xây dựng và áp dụng các phương pháp tiếp cận khách hàng mới dựa trên việc thay đổi mục tiêu của công ty hoặc xu hướng của khách hàng.
Nghiên cứu đề xuất áp dụng các phương pháp mới trên thị trường về các xu hướng, chiến thuật và công nghệ marketing digital hiện có và mới nổi.
2. Triển khai và giám sát:
Giám sát tổng quan Digital Marketing Performance hàng tuần / tháng / quý / năm
Triển khai các kế hoạch marketing hàng năm thành các hoạt động thực hiện theo định hướng digital trong các lĩnh vực sau: Social media, web content, mobile app, digital media, video, web analytics, và SEO/SEM....
Thiết lập và xác định các mục tiêu chính cho các chiến dịch digital marketing, đồng thời triển khai các công cụ đo lường phù hợp, giám quá quá trình thực hiện và tổng hợp báo cáo theo yêu cầu.
Triển khai thử nghiệm A/B và các thử nghiệm khác về các kênh, đối tượng mục tiêu, thông điệp để tối ưu hóa kết quả tốt nhất cho hoạt động digital marketing.
Làm việc với nhóm SEO để phát triển, triển khai, giám sát các chiến lược SEO nhằm làm tăng lưu lượng truy cập nền tảng Web / App và tạo báo cáo hiệu suất phù hợp.
Phân tích hiệu quả của các hoạt động truyền thông giữa các bên liên quan thông qua các yếu tố danh tiếng thương hiệu, kết hợp kênh và tác động của khách hàng.
3. Điều phối và hướng dẫn:
Điều phối công việc của các thành viên trong nhóm và giám sát kết quả thực hiện
Hướng dẫn công việc chuyên môn, vận hành của nhóm và trực tiếp hướng dẫn công việc liên quan.
Job Requirement
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing, Truyền thông hoặc chuyên môn liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tập trung ở các vị trí Marketing, Digital Marketing, Growth & Performance Marketing.
Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường in house và agency
Hiểu biết toàn diện về hệ sinh thái kỹ thuật số
Có kinh nghiệm tích hợp thành công các chiến lược và quy trình tiếp thị, định vị thương hiệu và truyền thông sáng tạo.
Kinh nghiệm quản lý dự án với khả năng thúc đẩy dự án từ khi hình thành đến khi hoàn thành
Kinh nghiệm Tiếp thị theo hướng dữ liệu & thương mại điện tử là một lợi thế
Có kiến thức chung về ngành truyền thông, giải trí và công nghệ (Ứng dụng giải trí)
Thông thạo integrated marketing communications
Khả năng xử lý các thể loại báo cáo, theo dõi và đánh giá KPI, chỉ số
Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt các công cụ chuyên ngành Google Analytics/ Facebook Insights, SEO, Google Ads,….
Tư duy chiến lược và data –driven, khả năng phân tích và sử dụng cơ sở dữ liệu