Thiết lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn để phát triển khách hàng mới và duy trì lượng khách hàng hiện tại.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, cập nhật xu hướng, đưa ra các đề xuất chiến lược giúp tăng cường vị thế cạnh tranh của sân golf.
2.Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng:
Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với các khách hàng hiện hữu, bao gồm các hội viên, khách hàng doanh nghiệp và khách lẻ.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ.
3.Phát Triển Sản Phẩm & Dịch Vụ:
Xác định và phát triển các sản phẩm, gói dịch vụ hoặc chương trình ưu đãi mới để thu hút và giữ chân khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban khác để cải thiện cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
4.Quản Lý Đội Ngũ Kinh Doanh:
Đào tạo, hướng dẫn và giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh, tạo động lực cho họ đạt được mục tiêu cá nhân và của công ty.
Đánh giá định kỳ và có kế hoạch phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên.
5.Thiết Lập Và Quản Lý Ngân Sách:
Lập kế hoạch ngân sách hàng năm cho phòng kinh doanh và đảm bảo hoạt động theo kế hoạch đã phê duyệt.
Theo dõi chi phí, kiểm soát các chỉ số tài chính để đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận.
6.Thúc Đẩy Hoạt Động Tiếp Thị:
Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá, sự kiện nhằm thu hút khách hàng và nâng cao thương hiệu sân golf.
Tham gia vào các sự kiện trong ngành, xây dựng hình ảnh thương hiệu và mở rộng quan hệ đối tác.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các sân golf hoặc khu nghỉ dưỡng.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp xuất sắc.
Hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp giải trí, du lịch và thể thao, đặc biệt là sân golf.
Khả năng phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu.