Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing – Truyền thông tổng thể cho Công ty, thương hiệu và các dự án bất động sản, đảm bảo phù hợp với định hướng chiến lược.
Quản lý hoạt động Marketing dự án, định vị thương hiệu đến triển khai kinh doanh/bán hàng, nhằm đảm bảo doanh số và KPI.
Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng và đối thủ để định vị chiến lược Marketing và đóng góp ý kiến vào concept sản phẩm, tiến độ bán hàng, kế hoạch kinh doanh từng giai đoạn.
Quản trị và phát triển thương hiệu Công ty; xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có), duy trì quan hệ với cơ quan báo chí, cổ đông, đối tác.
Phát triển kênh bán hàng kỹ thuật số, triển khai các chiến dịch quảng cáo, digital marketing, PR, sự kiện (kick-off, khách hàng, bán hàng…).
Phối hợp chặt chẽ với Khối Kinh doanh trong việc tạo khách hàng tiềm năng (lead), tổ chức sự kiện bán hàng, tối ưu hiệu quả chiến dịch để đạt mục tiêu doanh thu.
Quản lý, đào tạo, phát triển và điều phối toàn bộ chức năng phòng Marketing: thiết kế, nội dung, truyền thông, digital, PR, đa phương tiện.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban lãnh đạo
Job Requirement
Yêu cầu
Nam/Nữ, 30 – 45 tuổi, tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế/Marketing/Quản trị Kinh doanh/Truyền thông.
Trên 5 năm kinh nghiệm Marketing, có từ 3 năm làm quản lý cấp phòng/ban.
Hiểu biết sâu về Marketing bất động sản (Ưu tiên BĐS khu vực phía Tây TPHCM), digital marketing, thương hiệu và truyền thông.
Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, phân tích và ra quyết định tốt.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, quản trị ngân sách và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Chịu áp lực công việc tốt
2. Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn: 30-50 triệu /tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được hưởng các chế độ cấp Giám đốc công ty.
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định.
Work location
Ho Chi Minh
Toà nhà Seaholdings: 27 Quốc lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM