1. Hỗ trợ QLTT lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm theo mục tiêu được giao
Đánh giá thị trường (khách hàng, sản phẩm, đối thủ…) của nhóm phụ trách.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh của nhóm và đề xuất phân bổ mục tiêu, kế hoạch cho các nhân viên kinh doanh.
Đôn đốc, giám sát và hỗ trợ nhân viên thực hiện kế hoạch. Đề xuất QLTT điều chỉnh mục tiêu, kế hoạch hoạt động của nhóm.
Tổng hợp, lập báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm phụ trách trình QLTT.
2. Thực hiện hoạt động tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường được phân công
Xây dựng kế hoạch liên hệ, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường được giao phụ trách.
Thường xuyên liên hệ với khách hàng nắm bắt thông tin và chào hàng, báo giá, chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với nhân viên thương thảo, đàm phán với khách hàng. Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo và hỗ trợ của QLTT trong quá trình đàm phán với khách hàng.
Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để cập nhật chiến lược sản phẩm, mở rộng kinh doanh.
3. Đôn đốc nhân viên và thực hiện chăm sóc khách hàng phụ trách
Đôn đốc nhân viên và trực tiếp lập kế hoạch, thực hiện các biện pháp chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng phụ trách (gọi điện, gửi thư, khảo sát…). Thường xuyên liên hệ tiếp nhận phản hồi của khách hàng.
Tổng hợp lập báo cáo chăm sóc khách hàng của nhóm và báo cáo, đề nghị các phương án tiếp cận, hợp tác mới.
4. Quản lý và nâng cao năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên trong nhóm
Trực tiếp thiết lập mục tiêu, kế hoạch và đôn đốc, kiểm tra, hướng dẫn nhân viên nhóm thực hiện các công việc được giao.
Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong phòng trong các hoạt động chuyên môn.
Đánh giá kết quả đánh giá thực hiện công việc của nhân viên và đề xuất QLTT biện pháp khuyến khích, nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
5. Phối hợp hoàn thành mục tiêu, chức năng nhiệm vụ của kênh theo phân công
Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc với quản lý trực tiếp theo quy định và yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo chức năng và yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Job Requirement
1. Trình độ học vấn tối thiểu: Trung cấp, Cao đẳng Đại học chuyên ngành Kinh tế, kinh doanh, và các chuyên ngành khác có liên quan
2. Kinh nghiệm tối thiểu: Có 01 - 02 năm kinh nghiệm làm việc tại cá vị trí tương đương trở lên. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, dịch vụ bán lẻ (FMCG).
3. Kiến thức:
Am hiểu về thị trường, ngành hàng, sản phẩm kinh doanh của Công ty.
Nắm vững kiến thức về phát triển thị thường, bán hàng.
Có khả năng thiết lập và giám sát các hoạt động kinh doanh
4. Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng lập kế hoạch, đánh giá và phân tích thị trường, Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc, Khả năng tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.
5. Tin học văn phòng: Thành thạo Word, Excel, power point, các thiết bị văn bộ phận thông thường.
6. Thái độ: Tự tin, năng nổ, Chủ động trong công việc, Nhanh nhạy và linh động trong công việc.
Work location
Ha Noi
93 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội