- Thực hiện các nghiệp vụ Quỹ và dịch vụ khách hàng tại chi nhánh theo quy định (giao dịch tiền mặt, phi tiền mặt và các dịch vụ liên quan).
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân tại sàn giao dịch (huy động vốn, tài khoản, thẻ, ngân hàng điện tử, bán chéo...).
- Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, hỗ trợ khách hàng; thực hiện phân luồng và tư vấn tại quầy giao dịch.
- Thực hiện công tác kế toán, cung cấp số liệu tài chính định kỳ theo phân công.
- Đảm bảo hoạt động Quỹ và dịch vụ khách hàng tuân thủ tiêu chuẩn, nâng cao hiệu quả, chất lượng và kiểm soát rủi ro.