Công Ty TNHH Aeon Việt Nam

[Glam Beautique Nowzone] - Trưởng Nhóm Cửa Hàng Mỹ Phẩm

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

job_map_no_coordinates
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    30/09/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Quản lý hàng hóa

- Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.

- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.

- Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.

- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.

- Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.

- Tham gia Stock Take hai năm một lần theo lịch trình.

2. Quản lý thiết bị, dụng cụ ngành hàng

- Đảm bảo thiết bị vận hành, ánh sáng và dụng cụ (thuyền gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.

- Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.

- Thực hiện đúng quy trình PCCC.

- Đặt hàng POP, triển lãm POP, kiểm tra POP đảm bảo thông tin đúng, đủ.

3. Dịch vụ khách hàng

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.

- Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng

- Tuân thủ Nội quy Công ty về Phục vụ khách hàng (chào hỏi, tươi cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).

- Đăng ký thẻ thành viên cho KH (kiểm tra CMND, đưa form cho KH, đăng ký thẻ thành viên)

- Hỗ trợ hướng dẫn soi da/ gói quà cho khách.

4. Doanh thu và Lợi nhuận

- Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.

- Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.

- Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.

- Hỗ trợ thu ngân trong việc trả/đổi hàng theo yêu cầu.

5. Quản lý nhân sự

- Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên.

- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.

- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.

- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.

- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

6. Các nhiệm vụ khác

- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Job Requirement

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh, trưởng ca/ quản lý cửa hàng bán lẻ hoặc siêu thị

- Có kiến thức/ đam mê về bán lẻ, kỹ năng bán hàng tốt (sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe)

- Khả năng học và hiểu sản phẩm, khách hàng

- Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết

- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng tốt

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.

- Có Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

Work location

Ho Chi Minh
235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback