Công Ty TNHH Aeon Việt Nam

[Glam Beautique Nowzone] - Trưởng Nhóm Cửa Hàng Mỹ Phẩm

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

job_map_no_coordinates
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    30/09/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý hàng hóa

- Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.

- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.

- Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.

- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.

- Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.

- Tham gia Stock Take hai năm một lần theo lịch trình.

2. Quản lý thiết bị, dụng cụ ngành hàng

- Đảm bảo thiết bị vận hành, ánh sáng và dụng cụ (thuyền gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.

- Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.

- Thực hiện đúng quy trình PCCC.

- Đặt hàng POP, triển lãm POP, kiểm tra POP đảm bảo thông tin đúng, đủ.

3. Dịch vụ khách hàng

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.

- Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng

- Tuân thủ Nội quy Công ty về Phục vụ khách hàng (chào hỏi, tươi cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).

- Đăng ký thẻ thành viên cho KH (kiểm tra CMND, đưa form cho KH, đăng ký thẻ thành viên)

- Hỗ trợ hướng dẫn soi da/ gói quà cho khách.

4. Doanh thu và Lợi nhuận

- Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.

- Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.

- Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.

- Hỗ trợ thu ngân trong việc trả/đổi hàng theo yêu cầu.

5. Quản lý nhân sự

- Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên.

- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.

- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.

- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.

- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

6. Các nhiệm vụ khác

- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh, trưởng ca/ quản lý cửa hàng bán lẻ hoặc siêu thị

- Có kiến thức/ đam mê về bán lẻ, kỹ năng bán hàng tốt (sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe)

- Khả năng học và hiểu sản phẩm, khách hàng

- Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết

- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng tốt

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.

- Có Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback