BellSystem24-Việt Nam

[H4] Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại/ Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử TOSHIBA- Chỉ Làm Giờ Hành Chính (Thuần CSKH) (No Sale)

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    6 Mil - 7 Mil VND

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/10/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

− Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Toshiba qua tổng đài/email/mạng xã hội.

− Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH

− Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Toshiba.

− Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.

Job Requirement

- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả

- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Không yêu cầu kinh nghiệm ( Sẽ được đào tạo )

More Information

  • Degree: High School / Equivalent
  • Age: Unlimited
  • Salary: 6 Mil - 7 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback