BellSystem24-Việt Nam

[H4] Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại/ Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử TOSHIBA- Chỉ Làm Giờ Hành Chính (Thuần CSKH) (No Sale)

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 7 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/10/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

− Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Toshiba qua tổng đài/email/mạng xã hội.

− Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH

− Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Toshiba.

− Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả

- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Không yêu cầu kinh nghiệm ( Sẽ được đào tạo )

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback