− Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Toshiba qua tổng đài/email/mạng xã hội.
− Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH
− Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Toshiba.
− Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( Sẽ được đào tạo )
Các công việc tương tự