BellSystem24-Việt Nam

[H4] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET AIR

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Up to 1 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    31/01/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

-Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.

-Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…

-Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng contact center.

-Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.

-Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…

Job Requirement

-Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên. Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương (Senior Agent có kinh nghiệm Support Team)

-Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh ( Nghe, Nói, Đọc, Viết)

-Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.

-Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback