BellSystem24-Việt Nam

[H4] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET AIR

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Lên đến 1 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    31/01/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

-Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.

-Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…

-Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng contact center.

-Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.

-Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…

Yêu Cầu Công Việc

-Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên. Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương (Senior Agent có kinh nghiệm Support Team)

-Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh ( Nghe, Nói, Đọc, Viết)

-Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.

-Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback