Tiếp nhận tin nhắn từ phía khách hàng về các vấn đề liên quan đếnchính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Thuần CSKH, chỉ trực kênh Chat. Không telesale, áp doanh số.
Job Requirement
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ THPT trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Quyền lợi:
Thu nhập khởi điểm: 7.000.000/tháng + Bonus (dựa theo hiệu suất công việc - không sale)
Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
Tham gia đào tạo bài bản có lương
Hỗ trợ dấu mộc thực tập sau 4 tháng làm việc
Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, ngày nghỉ lễ phép... theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn sau 6 tháng làm việc: Senior, QA, Teamleader...
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt trong khung giờ hoạt động của tổng đài: 6h-22h
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Q. Tân Bình, TPHCM