Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

[Hà Nội] CVC/CVCC/Trưởng nhóm phát triển công cụ bán hàng SalesApp/ CRM_Khối Ngân hàng Doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    25/12/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

1. Mục tiêu vị trí

- Xây dựng, tối ưu và vận hành các công cụ hỗ trợ bán hang (SalesApp/CRM) dành cho cán bộ bán hàng, giúp nâng cao hiệu suất khai thác khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi cơ hội tín dụng – sản phẩm dịch vụ, và chuẩn hóa quy trình bán hàng trong ngân hang. Đồng thời, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Khối KHDN và chiến lược chuyển đổi số của Ngân hàng

2. Mô tả công việc

- Nghiên cứu Thị trường & Người dùng: Phân tích nhu cầu của đội ngũ bán hàng, các bên liên quan (Sales, Cán bộ Quản lý, các phòng ban Hội Sở), và nghiên cứu các công cụ/giải pháp tương tự trên thị trường để xác định các tính năng ưu tiên, chủ động đề xuất các sáng kiến, cải tiến, đổi mới sáng tạo/ đổi mới số, công nghệ/ giải pháp mới cho các dịch vụ Digital Banking. Nghiên cứu, đánh giá, và đề xuất các giải pháp công cụ AI/ML hiện có trên thị trường để tích hợp vào hệ sinh thái ngân hàng nhằm nâng cao năng suất của đội ngũ bán hàng KHDN, tang trải nghiệm người dùng

- Xây dựng product vision, roadmap và chiến lược phát triển công cụ sales

- Triển khai các chức năng, sản phẩm cho công cụ bán hàng cho lực lượng bán hàng mảng khách hàng Doanh nghiệp: SalesApp/CRM, Chú trọng trải nghiệm người dùng ( UIUX), am hiểu hành trình bán và hoạt động bán hàng của lực lượng bán để thiết kế sản phẩm số hiệu quả, ra quyết định dưa trên phân tích số liệu ( data driven)

- Truyền thông, đào tạo, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ vận hành cho các bên liên vận hành và kinh doanh sản phẩm số (Cán bộ bán hàng tại DVKD, dịch vụ khách hàng, các bên vận hành,…)

- Định kỳ khảo sát, phân tích hiệu quả, ý kiến phản hồi của khách hàng, các bên sử dụng sản phẩm để đánh giá, nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm ( thông trin trong quá trình survey, đào tạo, hỗ trợ, vận hành, yêu cầu từ DVKD,…)

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Job Requirement

-       Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên (hệ chính quy)

-       Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế hoặc tương đương tại các trường ĐH Ngoại thương/ĐH Kinh tế quốc dân/Học viện tài chính/Học viện Ngân hàng…

-       Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng hoặc công nghệ thông tin, ưu tiên làm đúng mảng sản phẩm Ngân hàng số

-       Có tính sáng tạo, am hiểu và thích tìm tòi khám phá về công nghệ, về các sản phẩm ngân hàng số

-       Kỹ năng: Kỹ năng làm việc theo nhóm/độc lập tốt, kỹ năng thuyết trình và đàm phán, kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động và sáng tạo trong công việc. Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng quản lý và có kinh nghiệm làm kinh doanh, thúc đẩy kinh doanh

-       Ưu tiên: các UV đã làm việc tại các NH như MBBank, Techcombank, MSB, Vietcombank, BIDV. Có hiểu biết về UI UX, phân tích dữ liệu

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN: 

-       Lương thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 100% lương

-       Thưởng năm theo chính sách của TPBank

-       Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt

-       Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân

-       Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu

-       Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động

-       Trợ cấp thai sản cho nhân viên nữ

-       Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên ngoài Bảo hiểm y tế

-       Có cơ hội tham dự các dự án tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job
Feedback