Job Description
1. Đảm bảo chất lượng sản phẩm trên kênh bán hàng:
Đánh giá, giám sát tuân thủ quy định CXBQ, FIFO tại NPP, khách hàng.
Kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm tại các điểm bán, kho hàng.
Đảm bảo không phát sinh sự cố chất lượng nghiêm trọng (thu hồi, ảnh hưởng doanh số...).
2. Xử lý khiếu nại khách hàng:
Tiếp nhận – phân tích – phối hợp xử lý các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm.
Đảm bảo phản hồi đúng hạn, đầy đủ và chính xác.
3. Hỗ trợ kinh doanh & khách hàng:
Cung cấp thông tin tiêu chuẩn cơ sở, chứng nhận hệ thống, an toàn sản phẩm.
Hướng dẫn, đào tạo NPP tuân thủ quy trình quản lý chất lượng.
4. Phối hợp nội bộ:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận Kinh doanh, Phát triển thị trường và nhà máy để xử lý sự cố chất lượng.
Khảo sát mức độ hài lòng và ghi nhận phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm.