Mục đích:
Hoạch định, quản trị và giám sát triển khai các hoạt động quản lý nguồn lực của Công ty Bảo hiểm nhân thọ, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, gìn giữ nhân tài và là nhân tố đề xuất và thực hiện chiến lược văn hóa doanh nghiệp
Trách nhiệm:
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật, Tâm lý học hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sĩ về Quản trị Nhân sự hoặc MBA
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
• Quản trị chiến lược và kế hoạch nhân sự
• Thiết kế mô hình tổ chức và hệ thống công việc
• Phân tích, quản trị dữ liệu
• Quản trị chi phí nhân sự,
• Pháp luật lao động và thông lệ thị trường ngành nhân sự
• Thu hút và tuyển dụng nhân tài
• Đào tạo nội bộ
3. Các kỹ năng khác
• Lãnh đạo và tạo động lực
• Giao tiếp và xây dựng mối quan hệ
• Giải quyết vấn đề
• Thích ứng thay đổi
• Thấu cảm
• Quản lý dự án (triển khai hệ thống HR, chính sách mới..)
4. Các kinh nghiệm liên quan
• Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao (HR Head/HR Director).
5. Ưu tiên:
• Kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ, tài chính hoặc ngân hàng.
• Kinh nghiệm xây dựng bộ phận HR từ đầu cho doanh nghiệp mới.
• Trải nghiệm triển khai hệ thống HRIS và các chương trình phát triển nhân tài.
• Có chứng chỉ SHRM-SCP hoặc chứng chỉ nghề nhân sự
• Thành thạo tiếng Anh
• Có mạng lưới quan hệ trong ngành Bảo hiểm/Tài chính