- Giữ liên lạc với khách trong suốt hành trình để thúc đẩy các hoạt động giải trí
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo phù hợp với mong đợi và nhu cầu của Khách hàng
- Thu hút khách tham gia vào các hoạt động giải trí nhằm giao lưu và giúp họ tương tác với nhau
- Quản lý các khiếu nại của khách bằng cách xử lý trực tiếp hoặc gửi thông tin đến Trưởng bộ phận hoạt náo hoặc bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp kịp thời
- Cộng tác trong các hoạt động khác do Bộ phận Giải trí tổ chức, làm việc theo lịch của Bộ phận Giải trí
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có sức khoẻ tốt
- Kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt tiếng Anh (bắt buộc) và Hàn/Trung/Nhật/Thái/...(lợi thế)
- Từ 18 - 33 tuổi