1/ Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý Nhân Sự, Luật, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan.
2/ Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý tương đương trong lĩnh vực nhân sự và hành chính, ưu tiên trong các lĩnh vực như tư vấn (consulting firm), IT hoặc doanh nghiệp với quy mô lớn.
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Nhật đọc hiểu tài liệu hoặc từng làm trong các công ty Nhật, hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản
3/ Kiến thức: Hiểu biết sâu sắc về các quy định pháp luật liên quan đến Luật lao động tại VN.
4/ Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng nội bộ xuất sắc.
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân sự.
- Thành thạo công nghệ, excel, PPT và các công cụ hỗ trợ công việc.
3/ Tố chất cá nhân:
- Tư duy chiến lược, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sáng tạo, đổi mới trong cách làm việc và quản lý.
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chủ động học hỏi và cải thiện bản thân.