- Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Kế toán – Tài chính.
- Hướng dẫn, giám sát công việc của kế toán viên; đảm bảo hạch toán chính xác, kịp thời theo đúng quy định pháp luật và quy chế nội bộ.
- Lập, kiểm tra và ký duyệt các báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ (tháng, quý, năm); đảm bảo tính chính xác và nộp đúng hạn cho cơ quan chức năng.
- Phối hợp lập kế hoạch tài chính, dòng tiền, dự báo chi phí – doanh thu, đánh giá hiệu quả tài chính của hoạt động kinh doanh.
- Kiểm tra, rà soát chứng từ kế toán, quy trình thanh toán, đối chiếu công nợ, tồn kho, chi phí.
- Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, các đối tác tài chính và cơ quan chức năng khi có phát sinh.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo về các vấn đề tài chính, kế toán, thuế, quản trị chi phí và rủi ro tài chính.
- Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy chế kế toán nội bộ và kiểm soát tài chính doanh nghiệp.
- Đào tạo, phát triển đội ngũ kế toán đảm bảo chuyên môn và tinh thần trách nhiệm