Quản lý và vận hành gian hàng chính hãng (Brand Shop) trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki...).
Lập kế hoạch doanh thu, forecast và phân bổ chỉ tiêu theo tháng/SKU/ngành hàng.
Làm việc trực tiếp với Brand/Sàn để xây dựng JBP, thương lượng CTKM, gói tài trợ và ngân sách MKT.
Theo dõi, phân tích số liệu bán hàng và đề xuất chiến lược thương mại phù hợp với từng sản phẩm/kênh.
Quản lý và tối ưu tồn kho, dòng tiền, tránh OOS và tồn kho chậm luân chuyển.
Lên kế hoạch và triển khai campaign thương mại (Flash Sale, Brand Day...) và theo dõi KPI hiệu quả.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ (MKT, Kho, Tài chính, Kế hoạch…) để đảm bảo triển khai hiệu quả.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Kinh tế
Tối thiểu 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành ngành ICT
Ứng viên từng làm việc với các Brand shop Mall lớn hoặc tại Enabler (OnPoint, Intrepid, SmartOSC...)
Từng làm cho các công ty phân phối các sản phẩm công nghệ
Kỹ năng bắt buộc: - Quản lý vận hành gian hàng (Seller Center/CMS) - Lập kế hoạch doanh số & phân tích số liệu - Đàm phán thương mại, quản lý campaign - Làm việc độc lập, điều phối đa phòng ban
Tư duy thương mại, nhạy với số liệu, chủ động cải tiến & chịu trách nhiệm KPI