Job Description
- Thực hiện các hoạt động sản xuất tem nhãn bao bì cho sản phẩm của tổng công ty và các đơn vị thành viên.
- Tìm kiếm đàm phán với các nhà cung cấp vật tư bao bì, vật tư quảng cáo, nhà OEM, các sản phẩm hóa phẩm OEM, quà các loại.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động offline (hội chợ, hội thảo khách hàng, PR offline, roadshow,).
- Thực hiện các hoạt động quảng cáo ngoài trời (pano, billboard, banroll, standee, quảng cáo trên xe bus,xe ô tô, xe cá nhân.
- Phối hợp xây dựng các bộ POSM, Guildline ngành hàng.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến đồng phục, saleskit…vv
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, giảm giá theo chỉ đạo của GĐ marketing.
- Phối hợp xây dựng các ấn phẩm lưu hành bên ngoài và nội bộ (tạp chí, brochure bán hàng, báo giá,catalogue…vv).
- Lên kế hoạch và thực hiện các event nội bộ (Gala, sinh nhật, hội khỏe, văn nghệ, hội thi…vv).
- Làm việc với các đối tác liên quan đến hợp đồng và thủ tục thanh toán marketing và những công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động hành chính của phòng.
- Support các công việc liên quan đến Digital: viết content web, content social page, seeding.
- Support các công việc liên quan đến Media; viết content media, hậu kỳ sơ bộ, edit khi được yêu cầu.
- Support các hoạt động liên quan đến TTTT & CSKH:phân loại data và gọi điện chăm sóc khách hàng khi được phân công.
Job Requirement
· Tốt nghiệp Đại học,Chuyên nghành Kinh tế, thương mại….
· Nắm kiến thức kinh tế thị trường.
· Tiếng anh giao tiếp.
· Tin học văn phòng: excell, word, powerpoint, internet và các ứng dụng công nghệ bổ trợ tốt.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
· Kỹ năng làm việc nhóm, tự tin, sử dụng ngoại ngữ, đàm phán, thuyết phục.
· Có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trade marketing.
· Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc.
· Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.
· Tư duy logic.