Nghiên cứu thị trường, xu hướng sản phẩm, hành vi khách hàng và đưa ra chiến lược, sản phẩm, chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing dự án (thương hiệu, khách hàng mục tiêu, chiến thuật bán hàng, hành trình khách hàng).
Phối hợp xây dựng kế hoạch truyền thông bán hàng, tài liệu đào tạo, bộ nhận diện thương hiệu, tư liệu marketing (video, AR, VR, website, sa bàn).
Triển khai nhận diện hình ảnh tại dự án (hoarding, nhà mẫu) và truyền thông tích hợp (báo chí, truyền hình, digital, OOH, social).
Phối hợp tổ chức sự kiện truyền thông thương hiệu, sự kiện bán hàng, đào tạo đại lý.
Kiểm soát hoạt động marketing của đại lý phân phối, các hoạt động truyền thông đối ngoại và xử lý khủng hoảng.
Đánh giá, đề xuất đối tác vận hành, ký kết hợp đồng, quản lý ngân sách marketing.
Xây dựng quy trình, quy chế và thực hiện báo cáo nghiên cứu thị trường, chiến dịch marketing định kỳ.
Job Requirement
1. Học Vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bất động sản, Ngoại thương, Marketing, xây dựng, Kiến trúc hoặc các ngành liên quan
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5-7 năm làm việc lĩnh vực BĐS; Trên 3 năm vị trí quản lý tương đương - Có kinh nghiệm, tư duy nhạy bén trong bất động sản (dự án nhà ở cao tầng, thấp tầng,...). - Có kinh nghiệm trong công tác phát triển các sản phẩm BĐS, giá và chính sách bán hàng- Có kiến thức về Quy hoạch, Thiết kế,… 3. Yêu cầu khác: - Có hiểu biết về xu hướng sản phẩm, quy hoạch, thiết kế sản phẩm BĐS
- Am hiểu về các quy định pháp lý liên quan đến bất động sản, bao gồm các luật và chính sách nhà nước ảnh hưởng đến ngành BĐS-Chịu được áp lực cao trong công việc - Tiếng Anh tốt
Work location
Ha Noi
Tầng 6, Tòa nhà Samsora Premier 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông