• Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc khách hàng và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu. • Gửi chương trình bán hàng đã được duyệt cho các nhân viên kinh doanh. • Cập nhật tình hình đơn hàng và thông tin đến nhân viên kinh doanh • Theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng và kế hoạch giao nhận hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh. • Tổng hợp các yêu cầu hàng bán trả lại của kinh doanh gửi đến các bộ phận liên quan theo lưu đồ quy trình hàng bán trả lại. • Thực hiện tổng hợp, theo dõi tiến độ thu hồi công nợ khách hàng để đốc thúc tiến độ với nhân viên kinh doanh. • Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs và hoa hồng hàng tháng của kinh doanh. • Quản lý danh sách khách hàng thuộc khu vực hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách. • Cập nhật danh sách mở mới hàng tháng. • Hỗ trợ kinh doanh soạn thảo hợp đồng kinh tế với khách hàng. • Thực hiện soạn thảo và lưu trữ các công văn, thông báo, hợp đồng theo yêu cầu của phòng kinh doanh. • Tổng hợp ý kiến ý kiến của hệ thống khách hàng về dịch vụ của Công ty (về thái độ phục vụ của sale, chính sách, chương trình phát triển thị trường...). • Thực hiện báo cáo theo yêu cầu • Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng.
QUYỀN LỢI:
• Lương cứng: 10 -12 triệu/tháng (theo năng lực) + thưởng hoa hồng theo doanh thu sale. • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định. • Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm.... • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
Job Requirement
• Độ tuổi: 23 - 35 tuổi. • Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên • Thành thạo office, Excel: làm được các hàm cơ bản như vlookup, sumifs, countifs, hàm lọc trùng, If • Nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ. • Giọng nói lưu loát, dễ nghe, hòa đồng. • Kỹ năng giải quyết vấn đề. • Kỹ năng làm việc nhóm.
Work location
Ha Noi
Tòa G2, Vinhome Greenbay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Từ Liêm