Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    04/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Lập kế hoạch và triển khai thực hiện:

- Lên kế hoạch, phát triển và thực hiện các chiến lược marketing.

- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối thủ để phát triển các chiến lược marketing.

- Phối hợp với BOD và bộ phận Sales để đạt được mục tiêu kinh doanh hàng năm, bằng hình thức marketing ATL & BTL cũng như thu hút các đối tác thương mại tiềm năng.

- Tạo, thực hiện và giám sát các chiến dịch marketing dựa trên kế hoạch kinh doanh và theo sự hướng dẫn của BOD

- Hỗ trợ bán hàng và thực hiện chiến dịch marketing để tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing

- Chịu trách nhiệm về chiến lược nội dung và quyền sở hữu tất cả các kênh trực tuyến như phương tiện truyền thông xã hội và trang web công ty.

- Theo dõi và đánh giá các chiến dịch marketing để điều chỉnh, tối ưu hóa chiến dịch.

- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các event công ty.

- Quản lý tổng quan về ngân sách cho tất cả các hoạt động liên quan đến marketing.

2. Xây dựng thương hiệu:

- Chịu trách nhiệm về quản lý thương hiệu và nhận diện thương hiệu

- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online và offline phù hợp trong phạm vi ngân sách quy định

- Giám sát việc tạo và xuất bản các ấn phẩm (POSM, tờ rơi, v.v.) phù hợp với chiến lược marketing và kế hoạch kinh doanh của công ty.

3. Quản lý nhân sự:

- Xác định điểm mạnh, điểm yếu của từng thành viên để xây dựng đội ngũ bền vững

- Xác định mục tiêu và đánh giá dựa trên hiệu suất công việc

- Quản lý và đánh giá hiệu suất của các nhà cung cấp bên ngoài có liên quan

Job Requirement

- Kinh nghiệm 3 – 5 năm trong ngành Marketing, trong đó có 1 – 2 năm ở vị trí Marketing Manager cho doanh nghiệp B2B

- Có thế mạnh về thẩm mỹ (bắt buộc)

- Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung

- Có kinh nghiệm về Marketing thương hiệu, đặc biệt là marketing B2B và marketing doanh nghiệp.

- Có kinh nghiệm về Marketing Below the Line (BTL), đặc biệt là kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội nghị, từ khâu ý tưởng, giấy phép, chuẩn bị và tiến hành.

- Khả năng tổ chức sự kiện nội bộ, truyền tải thông điệp văn hóa công ty thông qua các chương trình hoạt động nội bộ

- Có thế mạnh về kỹ năng SEM, content và SEO

- Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing và event marketing

- Hiểu và nắm bắt tốt xu hướng digital marketing ở Việt Nam

- Quan tâm đến lĩnh vực Logistics

- Có khả năng đi công tác khi được yêu cầu

- Tư duy phân tích, lập kế hoạch chiến lược, kỹ năng thuyết trình tốt

- Kỹ năng ngoại giao tốt, giao tiếp tốt, kỹ năng truyền thông tốt.

- Phong cách năng động, tự tin, linh hoạt, khả năng thích nghi tốt

More Information

  • Degree: College
  • Other extras:

    Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng tháng/quý/năm, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga).
    Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.

  • Probationary period: 2 tháng
  • Training opportunities: Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
  • Age: Unlimited
  • Working time: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
  • Colleagues: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Benefit:

    Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
    Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ mỗi năm hoặc đột xuất

  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback