Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    04/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch và triển khai thực hiện:

- Lên kế hoạch, phát triển và thực hiện các chiến lược marketing.

- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối thủ để phát triển các chiến lược marketing.

- Phối hợp với BOD và bộ phận Sales để đạt được mục tiêu kinh doanh hàng năm, bằng hình thức marketing ATL & BTL cũng như thu hút các đối tác thương mại tiềm năng.

- Tạo, thực hiện và giám sát các chiến dịch marketing dựa trên kế hoạch kinh doanh và theo sự hướng dẫn của BOD

- Hỗ trợ bán hàng và thực hiện chiến dịch marketing để tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing

- Chịu trách nhiệm về chiến lược nội dung và quyền sở hữu tất cả các kênh trực tuyến như phương tiện truyền thông xã hội và trang web công ty.

- Theo dõi và đánh giá các chiến dịch marketing để điều chỉnh, tối ưu hóa chiến dịch.

- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các event công ty.

- Quản lý tổng quan về ngân sách cho tất cả các hoạt động liên quan đến marketing.

2. Xây dựng thương hiệu:

- Chịu trách nhiệm về quản lý thương hiệu và nhận diện thương hiệu

- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online và offline phù hợp trong phạm vi ngân sách quy định

- Giám sát việc tạo và xuất bản các ấn phẩm (POSM, tờ rơi, v.v.) phù hợp với chiến lược marketing và kế hoạch kinh doanh của công ty.

3. Quản lý nhân sự:

- Xác định điểm mạnh, điểm yếu của từng thành viên để xây dựng đội ngũ bền vững

- Xác định mục tiêu và đánh giá dựa trên hiệu suất công việc

- Quản lý và đánh giá hiệu suất của các nhà cung cấp bên ngoài có liên quan

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm 3 – 5 năm trong ngành Marketing, trong đó có 1 – 2 năm ở vị trí Marketing Manager cho doanh nghiệp B2B

- Có thế mạnh về thẩm mỹ (bắt buộc)

- Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung

- Có kinh nghiệm về Marketing thương hiệu, đặc biệt là marketing B2B và marketing doanh nghiệp.

- Có kinh nghiệm về Marketing Below the Line (BTL), đặc biệt là kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội nghị, từ khâu ý tưởng, giấy phép, chuẩn bị và tiến hành.

- Khả năng tổ chức sự kiện nội bộ, truyền tải thông điệp văn hóa công ty thông qua các chương trình hoạt động nội bộ

- Có thế mạnh về kỹ năng SEM, content và SEO

- Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing và event marketing

- Hiểu và nắm bắt tốt xu hướng digital marketing ở Việt Nam

- Quan tâm đến lĩnh vực Logistics

- Có khả năng đi công tác khi được yêu cầu

- Tư duy phân tích, lập kế hoạch chiến lược, kỹ năng thuyết trình tốt

- Kỹ năng ngoại giao tốt, giao tiếp tốt, kỹ năng truyền thông tốt.

- Phong cách năng động, tự tin, linh hoạt, khả năng thích nghi tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng tháng/quý/năm, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga).
    Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Phúc lợi:

    Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
    Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ mỗi năm hoặc đột xuất

  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback