• Salary

    6 Mil - 8 Mil VND

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/12/2024

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank

- Không sale, không mở thẻ khách hàng/ doanh nghiệp.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca luân phiên, 6 ca/ tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ

- Ca 1: 07h00 - 16h00

- Ca 2: 8h00 - 17h00

- Ca 3: 9h00 - 18h00

- Ca 4: 10h00 - 19h00

- Ca 5: 14h00 - 22h00

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

- Hà Nội: Tòa nhà vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank), số 119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Tầng 12A, TCB Sài gòn Tower, số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: 6tr - 8tr / tháng.

- Thử việc hưởng 100% lương.

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về ngân hàng.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.

- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.

- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca.

Job Requirement

- Nam nữ từ đủ 20t - 35t 

- Không ngọng, không giọng địa phương.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - chấp nhận sinh viên chờ bằng

- Chăm chỉ, chịu khó

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Salary: 6 Mil - 8 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback