Địa điểm

Hà NộiHồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    12/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank

- Không sale, không mở thẻ khách hàng/ doanh nghiệp.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca luân phiên, 6 ca/ tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ

- Ca 1: 07h00 - 16h00

- Ca 2: 8h00 - 17h00

- Ca 3: 9h00 - 18h00

- Ca 4: 10h00 - 19h00

- Ca 5: 14h00 - 22h00

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

- Hà Nội: Tòa nhà vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank), số 119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Hồ Chí Minh: Tầng 12A, TCB Sài gòn Tower, số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: 6tr - 8tr / tháng.

- Thử việc hưởng 100% lương.

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về ngân hàng.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.

- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.

- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam nữ từ đủ 20t - 35t 

- Không ngọng, không giọng địa phương.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - chấp nhận sinh viên chờ bằng

- Chăm chỉ, chịu khó

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback