Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng và công trình theo phân công Ban Tổng Giám đốc : tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư... và các đối tác khác;
Hỗ trợ các phòng ban biên dịch hồ sơ đấu thầu, hồ sơ kỹ thuật, hồ sơ phục vụ công tác quảng bá từ tiếng Nhật - Việt và ngược lại.
Hỗ trợ phiên dịch các cuộc họp giữa CĐT hoặc khách hàng, đối tác người Nhật và công ty.
Hỗ trợ các sự kiện tại công trường như động thổ, bàn giao nhà máy, họp mặt trong nhóm dự án và các sự kiện khác.
Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi;
Hỗ trợ Tổng Giám đốc khi cần trong công việc dự án;
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Xây dựng, Thư ký, Hành chánh văn phòng.
Nữ cao 1m6 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
Điều kiện bắt buộc: có thể giao tiếp được tiếng Nhật, trình độ N2 trở lên.
Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
Có trách nhiệm, tận tâm trong công việc, trung thực.
Làm việc tại văn phòng Quận 1.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
140 Đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh