Mục tiêu công việc:
Phục vụ khách hàng bằng cách hoàn tất khâu đăng ký và chuyển thư từ; đáp ứng các yêu cầu; giải quyết khiếu nại; duy trì chất lượng phục vụ.
Nhiệm vụ:
* Chuẩn bị công việc sẵn sàng để giải quyết bằng cách thu thập, sắp xếp, tố chức và lưu trữ dữ liệu, thông tin cùng tài liệu.
* Hoàn tất khâu đăng ký bằng cách phân tích và kiểm tra tài liệu, băng từ và các đợt chuyển giao; nghiên cứu và giải quyết các vấn đề phát sinh.
* Hoàn tất việc trao đổi thư từ bằng cách điều phối các yêu cầu; phát triển kế hoạch.
* Cung cấp thông tin bằng cách thu thập, phân tích và tóm tắt thông tin; đáp ứng các yêu cầu.
* Giải quyết các khiếu nại bằng cách kiểm tra vấn đề và soạn thảo câu trả lời; chuyển những khiếu nại không chuẩn và các trường hợp có khả năng ra tòa cho các cơ quan chính phủ và luật pháp.
* Duy trì chất lượng phục vụ bằng cách theo dõi các tiêu chuẩn; tư vấn giám sát viên về những vấn đề tiềm ẩn.
* Chuẩn bị báo cáo bằng cách thu thập và phân tích thông tin
* Cập nhật kiến thức chuyên môn bằng cách tham dự các khóa tập huấn.
* Nâng cao danh tiếng của bộ phận và của công ty bằng cách chủ động đón nhận những yêu cầu mới và đa dạng; khảo sát các cơ hội nhằm gia tăng giá trị cho thành quả công việc.
* Được hưởng 1 phần lợi nhuận từ đơn hàng
Trình độ / Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng tư vấn BH
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
Tiếng Anh căn bản
Thành thạo tin học văn phòng
Am hiểu các loại hình bảo hiểm khác nhau (bảo hiểm ô tô/xe máy, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch.....)
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục và tạo ảnh hưởng với người nghe
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
Làm việc nhóm và độc lập
Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng lập kế hoạch và tự tạo động lực hoàn thành mục tiêu trong công việc
Chịu được áp lực
Năng lực
Cấp hợp đồng bảo hiểm
Cung cấp dịch vụ môi giới bảo hiểm chuyên nghiệp
Triển khai thực hiện các thay đổi đối với chương trình bảo hiểm của khách hàng thông qua môi giới bảo hiểm
Thương lượng biện pháp giải quyết các yêu cầu bồi thường phức tạp cho khách hàng thông qua môi giới bảo hiểm
Tư duy & hành vi
Đánh giá và quản lý rủi ro
Yêu cầu khác
Nam/nữ
25 tuổi trở lên
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe đảm bảo
Similar jobs