Job Description
Là nhân viên Customer Support, bạn sẽ là cầu nối trực tiếp giữa công ty và khách hàng, đảm bảo hỗ trợ kịp thời, hướng dẫn chi tiết và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình làm việc với công ty. Bạn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn sự hài lòng, tin tưởng và trải nghiệm tích cực của khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
A. Tiếp nhận & chăm sóc khách hàng (50%)
● Tiếp nhận và phản hồi yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh (điện thoại, email, chat, …).
● Cung cấp thông tin chính xác, hướng dẫn quy trình, biểu mẫu, hoặc chính sách của đối tác về tài chính cho khách hàng.
● Xử lý yêu cầu, cập nhật kết quả và đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi kịp thời.
● Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, thể hiện phong thái chuyên nghiệp, lịch sự và tận tâm.
B. Xử lý & quản lý hồ sơ khách hàng (50%)
● Tiếp nhận, kiểm tra và xác minh hồ sơ về tài chính, giấy tờ, thông tin của khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn công ty.
● Hỗ trợ khách hàng dịch thuật các hồ sơ, hợp đồng tiếng Anh
● Xử lý hồ sơ, hợp đồng, thanh toán hoặc thủ tục pháp lý đúng quy trình.
● Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ, đảm bảo hoàn tất đúng thời hạn và lưu trữ theo quy định.
Job Requirement
- Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh – đặc biệt là đọc, viết và nghe hiểu các tài liệu, hợp đồng.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản tốt: biết cách viết email rõ ràng, súc tích và chuyên nghiệp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công việc hành chính, hỗ trợ xử lý hồ sơ, chăm sóc khách hàng, sales….
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp: cẩn thận, nhanh nhẹn, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng làm việc theo múi giờ Mỹ (ca tối/đêm) và có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực tài chính quốc tế.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh: Mức thu nhập trung bình từ 14.000.000 vnđ đến 20.000.000 vnđ/tháng, tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Được đào tạo bài bản: các khóa huấn luyện nội bộ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng.
- Review đánh giá tăng lương hàng năm (2 lần/năm).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc: Công ty cung cấp máy tính, smartphone, và các thiết bị hỗ trợ khác để bạn làm việc hiệu quả
- Khám sức khỏe định kỳ: Hỗ trợ 100% chi phí khám sức khỏe tại bệnh viện quốc tế (định kỳ vào tháng 3) để đảm bảo sức khỏe luôn được chăm sóc chu đáo
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca, snack
- Có chính sách hỗ trợ chỗ ở tại Ký túc xá Công ty.
“Nếu bạn trân trọng giá trị chuẩn mực, muốn cùng đồng hành xây dựng một môi trường không drama, an toàn, minh bạch – hãy ứng tuyển và trở thành một phần quan trọng của chúng tôi!”
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
● Thời gian: 21:00 - 06:00 (Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 – CN)
● Địa điểm: Số 16, đường T9, The Manhattan Glory, Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức